Sự kiện bàn giao chủ đề “Mừng bạn về nhà” sẽ được Vạn Xuân Group tổ chức ngày 28/07 đáp ứng mong đợi của hàng ngàn cư dân chuẩn bị an cư tại khu “căn hộ tốt nhất Bình Dương” Happy One Central.

28/07 – Sự kiện được 5.000 cư dân mong đợi
Qúy Khách Hàng Thân Mến : thông tin về Happy One Central luôn được cập nhập mới tại GEMINIHOUSE.VN

Tổ ấm chất lượng cao sẵn sàng đón chủ nhân

Là dự án đề cao tính thẩm mỹ với lối kiến trúc độc đáo cùng hơi thở của “quốc đảo” Singapore; Ngay từ tầng trệt, Happy One Central mang đến sự tươi mới, nhộn nhịp với khu thương mại, trường mầm non, các cửa hàng và hệ cảnh quan cây xanh, thác nước, biểu tượng ấn tượng…

Đặc biệt, ngay tại lõi hai tòa tháp, quảng trường ánh sáng kết hợp hồ cá Koi mang đến một điểm nhấn và xúc cảm hiếm có khi trải nghiệm. Ban ngày, những tia sáng được phản chiếu từ đáy xuyên thấu của đài phun nước nghệ thuật tầng 03 cho khuôn viên “nghỉ chân” tại quảng trường vẻ đẹp mát rượi, trong vắt. Về đêm, đây là không gian huyền ảo với ánh sáng đầy màu sắc nhẹ nhàng với từng làn gió thư thái nuông chiều cảm xúc.

Tổ ấm chất lượng cao sẵn sàng đón chủ nhân

Tầng 03 được chia làm hai không gian trong – ngoài đan xen và bổ trợ với chuỗi tiện ích ngoài trời điển hình như: Hồ bơi tràn, hồ jacuzzi, đài phun nước nghệ thuật, hanging lounge,… và tiện ích trong nhà gồm khu ẩm thực, BBQ, phòng giải trí đa năng, phòng tập golf 3D, bida, bilac, gym, yoga,… biến mỗi ngày cuối tuần trở thành một kỳ nghỉ chất lượng như ở “resort”.

Sáng ngày 28/07/2024, Vạn Xuân Group sẽ chính thức bàn giao hơn 1.300 căn hộ và shophouse chất lượng cao Happy One Central. Đây là cột mốc quan trọng và ý nghĩa trong hành trình đồng hành, gắn bó giữa chủ đầu tư cùng hàng ngàn khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn.

Sự kiện cũng minh chứng cho những nỗ lực và uy tín của chủ đầu tư. Đặc biệt, trải qua khoảng thời gian khó khăn chung của thị trường, Vạn Xuân Group vẫn kiên trì về tiến độ, chất lượng xây dựng và bàn giao.

Hình ảnh chung cư Happy One Central đã bàn giao – cư dân đã vào ở 28/07/2024

Đông đảo khách hàng liên hệ tham quan trước thời điểm bàn giao không chỉ cho thấy sự quan tâm, nóng lòng của cư dân mà còn là hấp lực của một dự án chất lượng, được đầu tư chỉn chu thuận tiện khai thác kinh doanh thương mại, cho thuê và thanh khoản.

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ 

|Hotline: 0907.888.444 – 0909.018.655
|Website: Geminihouse.vn
|Tiktok: Geminihouse.vn
|Facebook: News Bất Động Sản
|
Email: Geminihouse06@gmail.com
Ngoài ra, khách hàng đăng ký mua Online tại đây sẽ được nhiều phần quà hấp dẫn, hãy đăng ký ngay để nhận thông tin mới nhất từ dự án.

Bài viết liên quan